Các bài tập giảm mỡ bụng với cầu thang

Có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng hiệu quả, trong đó, bớt mỡ bụng với cầu thang là một trong những bài tập mới mẻ đơn giản nhưng ít người biết đến. Hãy cùng chúng tôi tiến hành bài tập giảm mỡ bụng với cầu thang trong bài viết này nhé!


Leo cầu thang giảm mỡ bụng

Nếu bạn đang sống ở nhà nhiều tầng thì đây là một cơ hội tuyệt vời để giảm mỡ bụng đấy. Mỗi ngày bạn nên leo cầu thang từ dưới lên trên ít nhất 3 tầng và quay trở lại vị trí cũ. Nghỉ ngơi khoảng 1 phút và thực hiện 3 lần tương tự.


Mới đầu chưa quen bạn sẽ nhận thấy hơi thở dồn dập, lúc này nên nghỉ khoảng vài giây và leo bộ tiếp. Khi đã thực hiện được khoảng 1 tuần, bạn sẽ quen dần và không cần nghỉ giữa các lần nữa để việc đốt cháy mỡ bụng được hiệu quả.

Một vài lưu ý thực hiện bài tập leo bộ cầu thang:

- Nên tìm bậc cầu thang thích hợp với bàn chân để việc di chuyển được dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, việc làm này còn giúp bạn có một diện tích rộng để vận động mà không sợ chấn thương.

- Tay vịn cầu thang là yếu tố quan trọng. Bạn có thể bám lấy tay vịn để cơ thể và bộ não quen với việc di chuyển hoặc tiện lợi khi cơ thể mệt mỏi.

- Bạn nên sử dụng một tấm thảm trả cầu thang có độ nhám hoặc chống trượt

Bớt mỡ bụng bằng động tác hít đất với bậc cầu thang

Đông tác này cũng được tiến hành khá đơn giản:

- Đầu tiên, bạn chống 2 tay lên thảm theo tư thế plank, lưng thẳng

- Nhẹ nhàng hạ trọng tâm cơ thể xuống. Hướng 2 khủy tay ra ngoài và hít đất liên tục trong khoảng 30 giây. Thực hiện 3 lần tương tự ở trên.


Giảm mỡ bụng bằng động tác squat

- Bắt đầu động tác bằng tư thế đứng thẳng, dang rộng 2 chân. Khoảng cách giữa 2 chân rộng bằng vai.

- Hít thở vào, lưng duỗi ra, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Sau đó mở rộng đầu gối và hướng thẳng với mũi chân. Để cơ đùi và mông phát triển, bạn nên giữ đầu gối không vượt quá mũi chân.

Tiến hành động tác 30 lần mỗi hiệp và làm 3 hiệp tương tự.

Kiễng chân với bục cầu thang để bớt mỡ bụng

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay song song theo thân người.

Bước 2: Kiễng chân lên một góc 300 , giữ trong 15 giây. Trở lại bước 1. Tiến hành động tác 30 lần, kết thúc một hiệp. Thực hiện ba hiệp tương tự. Khi kiễng chân lên hít vào, và thở ra nhưng bụng vẫn ép sát vào lưng.

Bài tập này được tiến hành khá đơn giản nhưng lại có khả năng đánh bay mỡ bụng và tạo múi cho bụng.

Hy vọng với những bài tập trên, chị em sẽ chọn lựa cho mình một bài tập đơn giản và hiệu quả nhất để giảm giảm mỡ bụng, nhanh chóng lấy lại vòng eo thon, dáng gọn.

Chúc chị em thành công!
Previous
Next Post »