Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp tiên tiến và hiệu quả nhất, giúp phái đẹp sở hữu vòng 1 gợi cảm nhanh chóng. Chính vì hiệu quả siêu tốc đó mà nhiều chị em lo lắng không biết nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Nhu cầu thẩm mỹ để có vẻ đẹp hiệu quả rất được chú ý. Trong đó nâng ngực nội soi cải thiện kích thước vòng một là lĩnh vực quan trọng hàng đầu. Một bộ ngực căng tròn sẽ đem lại sự duyên dáng tự tin cho người phái đẹp. Từ đó những thành công và may mắn sẽ đến nhiều hơn. Tuy nhiên, thẩm mỹ nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Đây là câu hỏi được mọi người quan tâm tìm hiểu.


Phẫu thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

Đa số phái đẹp Á Đông đều có vòng một khá khiêm tốn. Chính vì thế nhu cầu nâng ngực là rất lớn. Bây giờ nâng ngực nội soi được xem là dịch vụ thẩm mỹ ngực tiên tiến nhất. Trước khi tiến hành bạn sẽ được thăm khám kiểm tra tình trạng sức khỏe. Nếu đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại phòng phẫu thuật trong bệnh viện.


Với phương pháp nâng ngực này, Bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn khoảng 2 – 3cm tại vết lằn hõm nách để tiến hàng bóc tách tạo khoang túi và đặt vào một túi nâng ngực. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện nâng ngực nội soi bạn sẽ sở hữu bầu ngực quyến rũ an toàn và duy trì kết quả bên lâu. Tham khảo bài viết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nếu bạn quan tâm.

Liệu rằng nâng ngực nội soi có tác động đến sức khỏe không?

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng không ít chị em vẫn lo lắng nâng ngực nội soi có tác động đến sức khỏe không ? Tuy nhiên theo các chuyên gia chị em hoàn toàn có thể thực hiện nâng ngực nội soi mà không cần lo lắng tác động đến sức khỏe. Bởi đây là kỹ thuật nâng ngực tiên tiến hạn chế xâm lấn không làm tác động đến dây thần kinh cũng như chức năng của bầu ngực. Không chỉ vậy tại các thẩm mỹ viện tin cậy, túi độn ngực cao cấp được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất không bao xơ thân thiện với cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nâng ngực nội soi không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tin cậy hàng đầu hiện này. Đến làm đẹp tại đây, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi đẳng cấp. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một vòng một hoàn hảo và duyên dáng.

Các bước thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại Thu Cúc được thực hiện theo đúng chuẩn của Bộ Y tế trong phòng phẫu thuật tại bệnh viện. Không những vậy sau khi thực hiện nâng ngực nội soi thành công khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc chu đáo chu đáo, thăm khám thường xuyên giúp khách hàng sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên.

Previous
Next Post »