Phẫu thuật nâng ngực nội soi có hại không?


Phẫu thuật nâng ngực nội soi được coi là giải pháp làm đẹp hoàn hảo giúp chị em khắc phục các khiếm khuyết của vòng 1 như ngực chảy xệ, nhỏ lép, ngực bên to bên nhỏ… Mặc dù nâng ngực nội soi mang lại cho chị em dáng ngực căng đầy, quyến rũ như ý nhưng rất nhiều người băn khoăn nâng ngực nội soi có hại không hay nang nguc co nguy hiem khong

Nâng ngực nội soi có hại không?

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao dẫn đến các địa chỉ thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều. Vì như thế, vấn đề nâng ngực có hại không và có nguy hiểm không khiến phụ nữ lo lắng.

Nâng ngực là một đại phẫu và phải được phép thực hiện tại bệnh viện nơi có đầy đủ hệ thống trang trang bị cần thiết cũng như hệ thống máy ô xy, máy nén khí, máy hút, máy phá rung, máy thở gây mê… giúp xử lý kịp thời tình trạng sốc phản vệ không mong muốn có thể xảy ra. Nếu như không lực chọn đúng địa chỉ làm đẹp tin cậy, bạn rất có thể sẽ gặp phải những trường hợp nâng ngực và tác hại không may gặp phải như các biến chứng có thể xảy ra do sử dụng chất liệu độn không bảo đảm an toàn hay có thể dị ứng với chất độn. Ngoài ra nếu sử dụng sai phương pháp thẩm mỹ nâng ngực sẽ khiến mang lại kết quả ngược lại so với mong muốn và đem đến những tác hại không lường trước và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này. 


Tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng ngực an toàn

Để không phải lo ngại đến vấn đề nâng ngực nội soi có hại không hay nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến sức khỏe không, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau đây để lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ vòng 1 vừa an toàn và đẹp nhé!

Để tìm chọn được một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín – chất lượng và an toàn, chị em nên xem xét kỹ các yếu tố sau:

+ Nơi thực hiện: Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật chỉ nên thực hiện tại các Bệnh viện đã được cấp phép hoạt động, có đầy đủ chuyên môn và chức năng về lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực thẩm mỹ.

+ Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng.

+ Trang trang bị hiện đại: Trang trang bị được vô trùng kỹ càng, thiết bị đầy đủ các trang bị cần thiết: phần mềm mô phỏng dáng ngực, trang bị vô trùng, gây mê…

+ Dịch vụ hậu phẫu: Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tỉ mỉ.

Đặc biệt, đối với điều kiện để thực hiện phẫu thuật, Bộ Y Tế đã quy định rất nghiêm ngặt với không ít yêu cầu cũng như tiêu chuẩn đề ra và khuyến cáo mọi người chỉ nên tiến hành phẫu thuật chăm sóc sắc đẹp tại các Bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ uy tín.
Previous
Next Post »