Nâng ngực nội soi ngực có bị chảy xệ lại không?

Chào bác sĩ. Em đang có ý định nâng ngực để cải thiện số đo vòng 1 nhưng vẫn còn khá nhiều điều băn khoăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực giữ được bao lâu và có bị chảy xệ lại không? Cảm ơn bác sĩ nhiều. (Thùy Trang – Hải Phòng)

Chào Thùy Trang,

Với câu hỏi phẫu thuật ngực xong xong có bị chảy xệ lại không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật ngực được coi là phương pháp tối ưu nhất giúp chị em tăng vòng 1 nhanh chóng, đảm bảo an toàn cao. Tuy nhiên, cũng ít nhiều người nhận thấy lo ngại không biết, phẫu thuật ngực xong liệu sau này có bị chảy xệ không? Đặc biệt là những chị em sắp phải trải qua quá trình làm mẹ và cho con bú. Vậy phẫu thuật ngực xong liệu sau này ngực có bị chảy xệ không?



Trước khi tiến hành nâng ngực, bác sĩ sẽ kiểm tra và thăm khám dáng ngực hiện nay cho khách hàng. Qua đó, bác sĩ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi với kích thước túi nâng ngực phù hợp nhất, mang lại kết quả tối ưu. Với chất liệu độn ngực được sử dụng hoàn toàn bằng túi gel cao cấp, giúp giữ bầu ngực căng tròn, săn chắc lâu dài. Thế nên, sau phẫu thuật ngực bạn có thể hoàn toàn yên tâm không bị chảy xệ trở lại.

Để khách hàng không phải lo lắng với tình trạng phẫu thuật ngực xong liệu sau này ngực có bị chảy xệ không túi nâng ngực góp phần cực kì quan trọng. Thế nên, khi thực hiện bạn nên chọn lựa túi nâng ngực tốt và hiện đại nhất hiện tại. Ngoài ra nếu bạn thắc mắc vấn đề nang nguc gia bao nhieu tien thì chúng tôi xin được giải đáp tại đây.

Loại túi độn cao cấp hiện tại được sản xuất từ chất liệu gel cao cấp, được kiểm chứng lâm sàng đã chứng minh túi nâng ngực này không gây ra ung thư vú, không làm gia tăng nguy cơ xuất hiện ung thư vú. Sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi, phái đẹp vẫn có khả năng mang thai và cho con bú bình thường. Với thành phần an toàn của túi nâng ngực, phương pháp nâng ngực bằng chất liệu gel cao cấp được FDA và CE Châu Âu bảo đảm an toàn, thẩm mỹ ưu việt hơn so với các túi nâng ngực thông thường.

Nhờ công nghệ TrueMonobloc cùng 7 lớp chắc chắn giúp tạo sự đàn hồi, bảo vệ túi ngực không bị rò tỉ, không rách vỡ. Túi nâng ngực được làm đầy bằng chất gel cao cấp làm giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt, mang lại bầu ngực săn chắc, đẹp rạng ngời. Nhờ đó, chỉ một lần phẫu thuật ngực duy nhất giúp bạn sở hữu bầu ngực săn chắc ngay sau khi tiến hành và duy trì kết quả bền lâu.

Với thế mạnh của túi nâng ngực cao cấp mang lại, bạn không cần phải lo lắng tình trạng chảy xệ sau khi thẩm mỹ ngực. Hy vọng với những thông tin trên đây giúp bạn giải đáp câu hỏi phẫu thuật ngực xong liệu sau này ngực có bị chảy xệ không và an tâm lựa chọn biện pháp nâng ngực để nhanh chóng sở hữu bầu ngực quyến rũ nhé!

Previous
Next Post »