Thực hư việc nâng ngực gây nguy cơ ung thư

Nâng ngực là giải pháp thẩm mỹ vòng 1 được đánh giá cao về độ bền, đẹp, an toàn. Tuy nhiên, gần đây trên một số diễn đàn làm đẹp chị em có bàn tán về vấn đề nâng ngực sẽ tăng nguy cơ gây ung thư. Vậy thực hư chuyện này là thế nào?

Nguyên nhân gây nguy cơ ung thư do nâng ngực

Những ca tử vong do nâng ngực thường hoặc dẫn đến tình hình nguy cơ gây ung thư thường xuất phát do nhiễm trùng và chất liệu túi ngực không đảm bảo. Điều này thường xảy ra từ độ tin cậy của người bác sĩ và chất liệu cơ sở thẩm mỹ sử dụng suốt quá trình phẫu thuật ngực.


Với công nghệ và kĩ thuật nâng ngực tiên tiến, ca phẫu thuật ngực có tồn tại vĩnh viễn không còn tùy thuộc vào chất liệu có độ tương thích và an toàn tương đối. Tuy nhiên, không thể chắc chắc được bất cứ điều gì nếu túi ngực không đạt tiêu chuẩn.


Thực hư việc nâng ngực gây nguy cơ ung thư

Nâng ngực bằng kĩ thuật đặt túi chỉ là phần nhỏ của rất nhiều các kỹ thuật đã và đang thực hiện hiện tại. Trong đó 1 số phương pháp như: nâng ngực bằng thuốc uống, kem bôi, nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy hay nâng ngực với mỡ tự thân… Chúng ta không thể biết được các kỹ thuật nâng ngực trên có an toàn không khi có quá nhiều cảnh báo xung quanh.

Nhiều địa chỉ nâng ngực bất chấp nguy cơ gây hại tới sức khỏe con người ngày mọc lên càng nhiều. Do đó, trước khi chăm sóc sắc đẹp bạn nên lưu ý và chọn lựa thật kĩ lưỡng cơ sở nâng ngực tin cậy và đảm bảo an toàn cao.

hiện tại, nhắc đến nâng ngực một cách khoa học và đảm bảo an toàn cao nhất là kĩ thuật đặt túi nâng ngực. Với công nghệ nâng ngực nội soi tiến tiến, chức năng làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, an toàn cao. Túi nâng ngực được sử dụng hoàn toàn 100% chất liệu gel cao cấp, được FDA kiểm định, chứng nhận tính năng an toàn. Cho nên, khách hàng khi tiến hành nâng ngực với kĩ thuật nàng có thể an tâm ứng dụng, mà không phải đắn đo vấn đề thẩm mỹ nâng ngực nội soi có tăng nguy cơ ung thư không?

Khi tiến hành, bác sĩ sẽ rạch 1 điểm nhỏ ở nếp lằn hõm nách, đưa thiết bị nội soi vào tạo khoang ngực. Qua hình ảnh được phóng to trên màn hình bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào vị trí mô dưới ngực một cách chính xác nhất. Nhờ kĩ thuật tiên tiến, bảo đảm an toàn cao cho khách hàng, không gây biến chứng, không xâm lấn, không làm mất cảm giác của ngực và không tác động tới chức năng làm mẹ.

Previous
Next Post »