Có nên dùng kem nở ngực không?

Kem nở ngực ngày càng được quảng cáo rầm rộ trên các diễn đàn hay group làm đẹp. Tuy nhiên, kem nở ngực thực sự có công dụng thần kỳ như lời quảng cáo không? Có nên dùng kem nở ngực không? Mời bạn theo dõi câu trả lời sẽ ngay trong bài viết dưới đây.

Có nên dùng kem nở ngực không?

Nghiên cứu mới nhất gần đây chỉ ra rằng nội tiết tố sinh dục nữ là estrogen quyết định đến việc cải thiện vòng 1. Estrogen trong cơ thể khi đó giúp phái đẹp có làn da mịn màng và kích thích tăng trưởng vòng 1.

Tuy nhiên, việc sử dụng những loại nội tiết tố nữ này chỉ để chữa một số bệnh phụ khoa như: rối loạn nội tiết tuổi dậy thì, rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, vô sinh,…

Nếu sử dụng thuốc không có sự kê đơn của bác sĩ có thể dẫn đến một số hiệu quả phụ như buồn nôn, tăng cân, nhức đầu, đau ngực, đau rút ở chân tay,…

Vì vậy, bạn không nên sử dụng bừa bãi các loại kem nở ngực chứa nội tiết tố nữ.



Tác dụng phụ có hại của kem nở ngực

Estrogen tồn tại ở bầu ngực ảnh hưởng lên tuyến vú làm tuyến sữa phát triển và giúp tích tụ mô mỡ dưới da để làm nở ngực hiệu quả. Ảnh hưởng này sở hữu là do lượng estrogen gắn vào các thụ thể trên mô vú làm ngực nở, khi người phái đẹp bước vào giai đoạn dậy thì và giai đoạn sinh sản quá trình này hoạt động nhiều hơn.
vì thế số lượng thụ thể này ở mỗi người phái yếu là khác nhau dẫn đến quá trình phát triển và hình thành bầu ngực là khác nhau. Thế nên việc sử dụng kem nở ngực chứa nội tiết tố nữ để gia cải thiện kích thước vòng 1 là không khả thi.

Cho đến nay, vẫn chưa có một ghi nhận nào của y học chứng minh khả năng cải thiện kích thước vòng 1 của kem nở ngực chứa nội tiết tố nữ.

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, việc phái đẹp sau khi bôi kem lên vùng ngực và có cảm giác ngực to hơn là vì như thế khi thoa kem và xoa nắn ngực có thể làm bầu ngực sưng nề khiến phụ nữ dễ lầm tưởng ngực tăng kích thước.

Hơn nữa, estrogen thấm một phần qua da gây giữ nước, gây mập giả chứ không hề có tác dụng giúp ngực phát tiển.


Nên tăng vòng 1 bằng phương pháp nào?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bây giờ được xem là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và an toàn nhất mà không gây ra các biến chứng như sử dụng kem nở ngực có chứa nội tiết tố nữ.

Đây là phương pháp đặt túi độn vào khoang ngực nhờ trang bị nội soi, các bác sĩ có thể quan sát chi tiết mô thành ngực, bóc tách khoang và đưa túi độn vào đúng vị trí đã được đo đạc trước đó mà không gây xâm lấn các dây thần kinh tuyến vú.

Chỉ với 60 phút phẫu thuật, bạn dễ dàng có được bầu ngực đầy đặn và quyến rũ. Bên cạnh đó, nâng ngực nội soi còn có thể duy trì kết quả từ 15 - 20 năm mà không lo bị dịch chuyển vị trí túi.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "có nên dùng kem nở ngực không". Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình phương pháp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và an toàn.

Previous
Next Post »