Nâng ngực có bền không? Giữ được mấy năm?

Chào bác sĩ! Năm nay cháu 25 tuổi nhưng ngực của cháu rất nhỏ. Điều này khiến cháu rất tự ti. Cháu muốn đi nâng ngực để cải thiện kích cỡ vòng 1 nhưng băn khoăn không biết nâng ngực có giữ được lâu không? Và nâng ngực thực hiện có phức tạp không? Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu không ạ? (Thanh Thùy, Hải Phòng)

Chào Thanh Thùy,

hiện tại rất nhiều bạn trẻ gặp phải tình trạng như bạn và mong muốn đi nâng ngực để tăng size ngực. Nâng ngực nội soi là kĩ thuật đặt túi nâng ngực vào bên trong mô dưới bầu ngực mang lại dáng ngực đẹp như ý. Túi nâng ngực được sử dụng chất liệu gel cao cấp, có độ mềm, tính bám dính cao, nhanh chóng hài hòa với cơ thể người nên không để lại biến chứng hay kích ứng cơ thể khi đưa chất liệu lạ vào.

Nâng ngực được tiến hành thế nào?

Khi tiến hành nâng ngực nội soi bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ ở nếp lằn hõm nách, thực hiện tạo khoang ngực, đưa túi nâng ngực vào trong vị trí được xác định trước. Nhờ thiết bị nội soi hiện đại, kĩ thuật được thực hiện dễ dàng, chu đáo, nhanh chóng và chính xác nhất. Với ưu điểm này, giúp khách hàng tránh tối đa tình trạng gây xâm lấn, không để lại biến chứng sau khi nâng ngực. Đặc biệt hơn, sau khi thẩm mỹ ngực sẽ không để lại sẹo, hoặc sẹo mờ, không làm mất cảm giác ngực và không tác động chức năng làm mẹ. Vậy câu hỏi được đặt ra, kĩ thuật đặt túi nâng ngực giữ được bao nhiêu năm?


Nâng ngực giữ được mấy năm?

Bên cạnh những tính năng: độ an toàn cao, kết quả làm đẹp, kĩ thuật đặt túi nâng ngực giữ được bao nhiêu năm là câu hỏi không ít người đang thắc mắc. Nếu nâng ngực bằng mỡ tự thân thì có thời gian duy trì kết quả nhất định khoảng 5 – 7 năm (tùy thuộc cơ địa của mỗi người). Tuy nhiên với kỹ thuật tiên tiến như bây giờ, túi nâng ngực được làm bằng chất liệu gel cao cấp, có độ mềm, tính bám dính cao, nhanh chóng hài hòa với cơ thể người, Vậy nên sau khi nâng ngực duy trì bền lâu hơn, có thể là vĩnh viễn. Nếu bạn băn khoăn nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền thì xem tại đây nhé!

bên cạnh đó, để kết quả giữ được lâu còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

- Người tiến hành là bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao trong giới thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, mang lại kết quả như mong đợi cho mọi khách hàng.

- Thiết bị chăm sóc sắc đẹp tiên tiến, có sự hỗ trợ của trang bị nội soi tạo điều kiện cho bác sĩ dễ dàng thực hiện bóc tách và đặt túi nâng ngực vào khoang ngực đã được xác định trước đó qua hình ảnh thu được phóng đại lên màn hình.

- Hậu chăm sóc phẫu thuật ngực là vấn đề quan trọng không kém, để mang lại kết quả tốt cho bầu ngực sau khi chăm sóc sắc đẹp. Bởi thế, khách hàng nên cẩn trọng và lưu ý quá trình này sau khi phẫu thuật ngực.
Previous
Next Post »