Nâng ngực ở đâu an toàn và không đau?

Phẫu thuật nâng ngực là một trong những phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất được đông đảo chị em quan tâm. Tuy nhiên, cũng rất nhiều chị em còn chần chừ vì lo lắng nâng ngực sẽ gây đau đớn. Bởi thế nâng ngực ở đâu để đảm bảo an toàn và không bị đau?

có được vòng 1 khiêm tốn tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng có ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ và cuộc sống của chị em. Vậy nên, chị em muốn tìm cho mình giải pháp tối ưu nhất nhằm xóa bỏ nhược điểm vòng 1. Những phương pháp tự nhiên như: sử dụng những món ăn tốt cho sức khỏe, bài tập thể dục… có thể giúp nâng cấp cho vòng 1 hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng thành công giải pháp này mà rất tốn thời gian, Bởi thế, chị em nên lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ngực – phương pháp tối ưu nhất hiện tại.

Nâng ngực thẩm mỹ là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực là phương pháp chăm sóc sắc đẹp tiên tiến, giúp chị em nhanh chóng nâng cấp cho vòng 1 của mình bằng cách đặt túi nâng ngực dưới mô ngực. Nhờ đó, bạn có thể cải thiện kích thước vòng 1 căng tròn, quyến rũ và cân đối với tổng thể thân hình của các bạn. Với điểm tốt tuyệt vời của mình, không chỉ mang lại kết quả cao còn tránh hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn dây thần kinh xung quanh, không ảnh hưởng tới chức năng cho con bú. Click tại đây để tham khảo chi tiết hơn.


Nâng ngực ở đâu an toàn và không đau?

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là giải pháp làm đẹp vòng 1 hiện đại bậc nhất hiện tại, giúp chị em sở hữu bầu ngực căng tròn đầy đặn mà an toàn tuyệt đối, không gây đau nhức hay biến chứng gì cho cơ thể. Ngoài ra, một địa chỉ nâng ngực tin cậy và an toàn cũng góp phần quyết định ca thẩm mỹ nâng ngực thành công. Vậy chúng ta có biết thẩm mỹ viện nào nâng ngực nội soi không đau hiện đang là câu hỏi rất nhiều chị em đặt ra.

Khi đến chăm sóc sắc đẹp tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng, kích thước hình dáng bầu ngực bây giờ của các bạn. Từ đó, bác sĩ tiến hành đo đạt, vẽ và xác định vị trí và kích thước bầu ngực sao cho thích hợp và cân đối với cả tổng thể hình dáng 2 bên.


Dựa trên sự hiểu biết về đặc điểm hình thái và giải phẫu của người châu Á, bác sỹ sẽ thực hiện tạo khoang ngực rồi đặt túi nâng ngực vào bên trong dưới mô ngực, từ đó mang lại bầu ngực đẹp hiệu quả, không xâm lấn. Đồng thời với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, có khả năng ghi lại mọi hình ảnh, phóng đại lên nhiều lần, tạo điều kiện bác sĩ xác định chính xác vị trí của hệ thần kinh, tuyến sữa, các khoang trống để đưa chất liệu độn vào ngực an toàn nhất mà không ảnh hưởng đến cách chức năng sinh lý, sinh sản bình thường.

Do phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được tiếp cận từ nách – là vùng da rất dễ lành và không để lại sẹo nên cơ thể sẽ hồi phục nhanh chóng nhất, ít gây đau. Bên cạnh đó, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ ngực, bác sĩ còn tiến hành tiêm thuốc mê nhằm xóa bỏ mọi cảm giác gây đau và khó chịu cho khách hàng. Để quá trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực được diễn ra suôn sẻ, mang lại cảm giác thoải mái, bác sĩ tiến hành tiêm thuốc gây tê trực tiếp tại vùng tiến hành phẫu thuật. Và chính ưu điểm nâng ngực không đau như Cho nên công nghệ này ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ.

Previous
Next Post »