Lý do khiến nâng ngực nội soi lên ngôi

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là giải pháp đại phẫu để tăng vòng 1 nhưng được đông đảo chị em lựa chọn. Vậy các bạn có biết lý do nào khiến nâng ngực nội soi lên ngôi không?

Nâng ngực nội soi cho vòng 1 đẹp quyến rũ

Vòng 1 đầy đặn săn chắc, gợi cảm luôn là điểm nhấn đặc biệt trên cơ thể của người phụ nữ. Tuy nhiên với thân hình nhỏ bé của phái yếu Á Đông nên hầu hết phái đẹp Việt đều kém may mắn có được vòng 1 khiêm tốn. Điều này khiến không ít chị em e ngại, mất tự tin. Chính Bởi thế phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi ra đời được xem là biện pháp “cứu cánh” khắc phục tình trạng ngực bé, mang lại cho chị em vòng 1 đẹp tự nhiên, cân xứng phù hợp với dáng vóc cơ thể. Bạn có thể tham khảo giá nâng ngực nội soi tại đây.

Không chỉ vậy chất liệu độn ngực được bác sĩ đặt cân bằng dưới cơ không dịch chuyển sang các vị trí khác đảm bảo mềm mại, tự nhiên. Hơn nữa nâng ngực nội soi sử dụng các kích thước túi ngực khác nhau, phù hợp cho khuôn ngực, vóc dáng của tất cả phái đẹp. Phương pháp này không những tạo độ căng tròn, săn chắc mà khắc phục được tình trạng hai bên ngực không đều nhau.


Nâng ngực nội soi mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài, lâu dài

Theo trang tin Thẩm mỹ nữ, chất liệu túi độn được sử dụng trong nâng ngực nội soi là túi hình giọt nước và hình cầu có độ mềm mại, tự nhiên không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ, đảm bảo kết quả thẩm mỹ ngực dài lâu lâu dài. Loại túi độn này được thiết kế theo đúng vóc dáng của phái yếu á đông. Do vậy sau khi nâng ngực chúng ta sẽ sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên như thật.


Nâng ngực nội soi đảm bảo an toàn

So với các công nghệ thẩm mỹ ngực khác nâng ngực nội soi có điểm tốt là ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực. Hình ảnh trường mổ sẽ được phóng đại qua camera lên màn hình làm cho bác sĩ có thể quan sát chi tiết mô thành ngực, bóc tách khoang một cách chuẩn xác, kiểm soát tốt hiện tượng chảy máu. Và đặc biệt không tác động đến đến hoạt động của tuyến sữa cũng như dây thần kinh cảm giác đầu vú của người phái đẹp.

Nâng ngực nội soi không để lại sẹo

Nâng ngực nội soi được tiến hành thông qua vết mổ nhỏ khoảng 2cm tại vết lằn hõm nách nên sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thành công rất khó để thấy sẹo. Dần dần lâu ngày mờ sẹo và mất hẳn đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cho bầu ngực hoàn hảo.
Previous
Next Post »