4 cách đôi giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

không ít chị em mong muốn được sở hữu núi đôi quyến rũ nhưng lại e ngại tìm đến các trung tâm để thẩm mỹ nâng ngực. Hiểu được tâm lý của chị em, chúng tôi xin chia sẻ một số tuyệt chiêu tăng kích thước vòng 1 an toàn, tác dụng từ nguyên liệu tự nhiên cực đơn giản.

1. Cải thiện kích thước vòng 1 nhờ mật ong và Vitamin E

Nguyên liệu: Mật ong, vitamin E

Cách thực hiện:

Trộn 3 thìa mật ong nguyên chất và dầu của 2 viên vitamin E. Lấy hỗn hợp trên xoa đều lên ngực và massage khoảng 15 phút. Đối với cách tăng kích thước vòng 1 bằng hỗn hợp thần kỳ mật ong và vitamin E, chị em có thể áp dụng làm 2-3 lần/ tuần. Bởi vitamin E và mật ong rất giàu protein, dễ dàng kích thích quá trình phát triển mô mỡ ở ngực.

2. Hỗn hợp giúp ngực nở nang - trứng và sữa chua

Nguyên liệu: 2 trứng gà, 1 hộp sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

Đánh bông trứng trong bát sạch, sau đó trộn sữa chua vào và tiếp tục đánh tơi cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc sệt. Bôi lên vùng ngực và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút mỗi ngày. Tăng kích thước vòng 1 bằng hỗn hợp thần kỳ trứng và sữa chua không chỉ làm nở ngực mà còn giúp vùng da quanh ngực căng mịn và sáng hơn.


3. Cải thiện vòng 1 bằng bơ và đu đủ

Nguyên liệu: 1/ 2 quả đu đủ, 1 quả bơ

Cách thực hiện:

Lấy nước ép đu đủ trộn với 1 quả bơ, đánh tan thành hỗn hợp mềm và sệt rồi thoa lên ngực, nhẹ nhàng massage trong khoảng 15 phút. Đu đủ là loại thực phẩm được xem là bí quyết cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên còn bơ sẽ giúp ngực săn chắc và trắng mịn.

4. Cải thiện kích thước vòng 1 bằng táo và sữa tươi

Nguyên liệu: 2 quả táo, 1 lít sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Đun sôi sữa tươi, sau đó thả táo đã thái miếng nhỏ vào nấu trên lửa riu riu cho tới khi hỗn hợp đặc sệt. Để nguội cho vào hũ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh. Khi cần sử dụng thì lấy hỗn hợp thoa đều lên ngực, massage trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm.

tăng kích thước vòng 1 bằng hỗn hợp thần kỳ từ táo và sữa chua sẽ cho chị em kết quả ngoài sự mong đợi. Bởi táo chứa chất chống oxy rất tốt cho da và còn ngăn cản quá trình lão hóa, tăng mô mỡ đồng thời cải thiện kích cỡ ngực tác dụng.

Trên đây là những hỗn hợp thần kỳ cải thiện kích thước vòng 1, tuy nhiên để mang đến hiệu quả thì chị em cần tốn khá nhiều thời gian. Hiện nay phái đẹp thường lựa chọn làm đẹp vòng 1 bằng kỹ thuật tiên tiến đó là phẫu thuật nâng ngực nội soi. Nếu bạn còn thắc mắc nâng ngực có nguy hiểm không thì tham khảo tại đây nhé!

Đây là kĩ thuật tạo khoang ngực rồi đặt túi độn vào bên dưới cơ ngực đem lại vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo, phù hợp với tổng thể thân hình của chị em phái đẹp.

Quá trình nâng ngực được thực hiện một cách an toàn tuyệt đối và thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế, nên những cô nàng ngực lép muốn sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành phương pháp này.
Previous
Next Post »