Những lưu ý để sở hữu vòng 1 căng đầy tự nhiên

Nếu muốn tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, bạn nên lợi dụng chu kỳ sinh lý và nhất định đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây để sở hữu vòng 1 căng đầy hiệu quả nhé!

Nắm bắt thời cơ tốt nhất để tăng kích thước vòng 1

Cách hữu hiệu nhất để ngực trở nên căng tròn tức là nắm vững chu kỳ bài tiết hormone. Thời gian hormone phát triển thịnh vượng nhất của phái đẹp là kỳ sinh lý, lợi dụng chu kỳ thay đổi này để mang đến hiệu quả nở ngực.

Thông thường, trước 11-13 ngày sau chu kỳ kinh nguyệt sẽ rụng trứng, 18 -23 ngày sau khi rụng trứng là quãng thời gian tốt nhất, bởi vì lúc này estrogen và hormone bài tiết không ít, có ảnh hưởng rất lớn đối với cơ thể. Chỉ cần phụ nữ dung nạp đủ các thực phẩm dinh dưỡng giúp nở ngực thì tăng kích cỡ vòng 1 tuyệt đối không phải là một việc khó khăn gì.

Tìm hiểu thêm: Có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không?


Bổ sung đu đủ xanh vào thực đơn ăn uống

Đu đủ là một trong những món ăn góp phần cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể. Cơ chế tiến hành món ăn này cũng khá đơn giản:

- Lấy nửa quả đu đủ xanh gọt vỏ, lưu ý không nên gọt quá dày sẽ mất đi phần nhựa có chất làm tăng vòng 1.

- Hấp với một chút muối, ăn trong ngày.

Hoặc bạn cũng có thể hầm đu đủ với móng giò để đa dạng món ăn cho đỡ ngấy.

Không uống quá nhiều cà phê

Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, nếu bạn uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày núi đôi sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffeine trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Thế nên, cách cải thiện kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé.

Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng một không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy xệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!

Còn nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đào quyến rũ thì đừng ngại ngần tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cần chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín để kết quả nâng ngực được hoàn hảo nhất nhé. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp này thì nên tham khảo bài viết Nâng ngực ở đâu đẹp để lựa chọn cho mình địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn.

Chúc chị em thành công!
Previous
Next Post »