Nâng ngực nội soi giữ được lâu không?

Không ít chị em bị chồng chán, chồng chê vì như thế vòng 1 nhỏ lép, chảy xệ đã tìm đủ mọi cách cải thiện vòng 1 bằng kỹ thuật tự nhiên nhưng đều không đem lại hiệu quả. Nhưng kể từ khi nâng ngực nội soi ra đời, chị em có thể nhanh chóng có được bầu ngực quyến rũ, đầy đặn. Vậy bạn có biết nâng ngực nội soi giữ được bao lâu không?


Hiệu quả của kỹ thuật nâng ngực nội soi

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, việc cải thiện kích thước vòng 1 trở nên hoàn toàn dễ dàng. Trong đó, phương pháp thẩm mỹ ngực nội soi được các chuyên gia đánh giá cao về tác dụng và sự an toàn.
Sau khi nâng ngực thẩm mỹ bạn sẽ loại bỏ được nỗi mặc cảm khi bị trêu đùa là cô nàng “hai lưng” đồng thời việc nâng ngực cũng giúp bạn tự tin có được vòng 1 quyến rũ mà không có bất kỳ một dấu vết thẩm mỹ nào.


Tuy nhiên, ngoài vấn đề thẩm mỹ và sự an toàn nhiều người còn băn khoăn về câu hỏi nâng ngực nội so duy trì được bao nhiêu năm? Theo các bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ, nâng ngực nội soi duy trì kết quả bên lâu. Cùng đi tìm hiểu tại sao nâng ngực nội soi lại đem tới hiệu quả lâu đến vậy.


Nâng ngực nội soi duy trì kết quả bên lâu

phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ nhất về chất lượng dịch vụ tại đây. Lý giải nâng ngực nội soi duy trì kết quả dài lâu bởi chất liệu túi độn được sử dụng trong nâng ngực đảm bảo an toàn.

Nâng ngực nội soi là biện pháp cải thiện số đo vòng 1 bằng cách đặt túi độn nhân tạo thông qua 1 vết rạch nhỏ dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng. Phương pháp này hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương vùng ngực. Túi độn trong nâng ngực được FDA chứng nhận về độ an toàn cũng như tác dụng trong nâng ngực, có độ bền cao, chất liệu thân thiện với cơ thể, khắc phục tối đa tình trạng xô lệch, nứt vỡ sau khi thực hiện nâng ngực. So với những kỹ thuật nâng ngực cũ thì nâng ngực nội soi duy trì kết quả lâu dài và đảm bảo an toàn hơn không ít.

Để có được kết quả hoàn mỹ, duy trì lâu bạn cần chọn lựa thực hiện nâng ngực bởi các bác sĩ chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn, kinh nghiệm giỏi và tiến hành phẫu thuật theo các bước của Bộ Y tế.


Previous
Next Post »