Massage ngực mỗi ngày, vòng 1 cứ thế tăng “không phanh” cực kì an toàn

Vòng 1 đẹp sẽ tôn lên sự quyến rũ, lôi cuốn cho cả cơ thể, bạn sẽ khó lòng tự tin nổi nếu sở hữu khuôn ngực “lép xẹp” như bức tường. Việc đến các trung tâm thẩm mỹ để bơm ngực là 1 hành động khá mạo hiểm và nhiều rủi ro, không những vậy, chi phí cho 1 cuộc phẫu thuật cũng là 1 vấn đề lớn.
Áp dụng cách làm khoa học dưới đây, bạn sẽ phải ngạc nhiên với vóc dáng mới của mình và thắc mắc tại sao lại không biết đến mẹo này sớm hơn đấy nhé!
Cách thực hiện giúp vòng 1 tăng lên hiệu quả:
vong-1-blogtamsuvn3
Xem thêm: Bỏ túi bí quyết trị môi thâm hiệu quả như đi xăm, lại không lo nứt nẻ trong cả mùa hanh khô với giá vài nghìn đồng
Dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng da thêm trắng mịn mà chúng còn có nhiều lợi ích “thần kì” khác. Nhờ lượng vitamin dồi dào cùng khả năng cấp ẩm cao, chống oxy hóa rất tốt, dầu dừa giúp da đàn hồi, hỗ trợ khuôn ngực nở nang và đầy đặn hơn.
- Đầu tiên, bạn cho 1 chút dầu dừa nguyên chất ra tay, xoa nóng 2 bàn tay lại với nhau.
vong-1-blogtamsuvn4
- Áp tay lên ngực, massage theo chiều kim đồng hồ, thực hiện từ ngoài vòng trong, từ dưới lên trên.
vong-1-blogtamsuvn2
- Khi tay không còn ấm nữa thì bạn lại xoa cho chúng nóng lên, như vậy sẽ giúp tinh dầu thẩm thấu vào da tốt hơn, tăng cường lưu thông máu, nâng cao hiệu quả đạt được.
- Làm liên tục trong khoảng 10 – 15 phút. Bạn không dùng lực quá mạnh, tránh dẫn đến ngực bị chảy xệ. Thực hiện mỗi ngày.
vong-1-blogtamsuvn1

Những điều bạn cần lưu ý để kích thích vòng 1 “lớn” nhanh hơn:
+ Ăn uống đầy đủ, bổ sung những món như đu đủ hầm, chân giò, sữa đậu nành, trứng gà hấp mật ong,… sẽ giúp mô mỡ ở ngực phát triển nhanh chóng hơn.
+ Mặc áo ngực đúng kích cỡ, không nên mặc quá chật sẽ khiến “núi đôi” “khó thở”, làm giảm quá trình tăng trưởng tự nhiên của chúng.
+ Ngủ đúng tư thế, không nằm úp.
Chúc bạn thành công!

Previous
Next Post »